Custom Search

วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2551

หัวล้าน

หัวล้าน ป้องกันได้

หัวล้าน คำนี้ ดิฉันคิดว่าทุกคนคงไม่อยากได้ยิน หัวล้าน ทำให้คุณขาด
ความมั่นใจ หัวล้าน ทำให้คุณเสียบุคลิก
ยิ่งถ้าคุณได้ยินสุภาษิตที่ว่า หัวล้าน ได้หวี หัวล้าน พกหวี แล้วล่ะก้อ
ยิ่งทำให้ หัวล้าน ของคุณปวดเศียรเวียนเกล้าพิลึกเลย เพราะอย่างน้อย
หัวล้าน อาจทำให้ความหล่อของคุณลดน้อยลงก็ได้

แต่บางคนที่หัวไม่ล้าน ก็ไปทำให้ หัวล้าน ก็มีอย่างโหน่งมาแว้วว แต่
หัวล้าน แล้วได้ดีก็ดีไป หัวล้าน แล้วหล่อ หัวล้าน แล้วรวย และเขาคง
ชอบ หัวล้าน ก็ปล่อยเขาไป

แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบ หัวล้าน ก็ต้องรีบรักษากัน อย่างปล่อยให้เกิด
หัวล้าน ไปแล้วจึงค่อยมารักษา ถึงตอนนั้นอาจจะสายเกินไปก็ได้นะคะ

ดังนั้นเมื่อคุณเริ่มรู้สึกว่า ผมของคุณเริ่มร่วงเป็นกระจุก ๆ แต่ยังไม่ถึงกับ
หัวล้าน ก็ควรป้องกันไว้แต่เนิ่น ๆ ดีกว่า หัวล้าน ก็อาจรักษาได้ทัน

ในบทความนี้ดิฉันมีวิธีแก้ หัวล้าน ให้คุณได้ลองไปทำกันดูค่ะ
**** เพียงแค่คุณเอาเกลือมาละลายกับน้ำอุ่น
***** แล้วเอามานวดศีรษะบริเวณที่ผมร่วง และที่กำลังจะ หัวล้าน
ทิ้งไว้สักครู่
****** ล้างออกด้วยน้ำสะอาดก่อน แล้วจึงใช้แชมพูสระผมตามปกติค่ะ

*** หมั่นเอาเกลือมานวดศีรษะบริเวณที่ผมร่วง และที่กำลังจะ หัวล้าน
ก่อนสระผมทุกครั้ง
ไม่นานเส้นผมของคุณจะไม่ร่วง และคงไม่มีใครยื่นหวีให้ หัวล้าน
หรือ เหม็นเขียว หัวล้าน ได้อีกแน่ !!!
ขึ้นอยู่ว่าคุณขยันเอา เกลือ มาทำอยู่ตลอดหรือเปล่า

*** แล้วเจอกันในบทความต่อไป สบายดีค่ะ ***

เทคโนโลยีกับโลกยุคดิจิตอล

Signup to AlertPay today

เปิดบัญชีออนไลน์เพียงแค่ใช้ email ก็สามารถเปิดใช้ AlertPay ได้แล้วครับ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย