Custom Search

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ขิงกับความงาม

*** ขิงเป็นพืชผักสวนครัว ขิงเป็นพืชที่ปลูกได้ง่าย และขิงก็โตเร็ว
ทุก ๆ ที่อาจปลูกขิงไว้ตามบ้าน หรือถ้าใครไม่ได้ปลูกขิง
ก็สามารถหาซื้อขิงได้ง่ายตามท้องตลาด ตามห้างสรรพสินค้าก็
มีขิงไว้ขาย และขิงก็ราคาถูก
ทุก ๆ บ้านใช้ขิงปรุงอาหาร ขิงเป็นส่วนผสมในการปรุงอาหารได้
หลายอย่าง และเมื่อใส่ขิงผสมกับอาหารที่ทำ ขิงจะเพิ่มรสชาติ
ให้อาหารอร่อยขึ้นเยอะเลย ไม่ว่าจะใช้ขิงทำอาหาร อย่างเช่น
ผัดไก่ใส่ขิง ก็แสนอร่อย
*** นอกจากขิงจะใช้ปรุงอาหารแล้ว ขิงยังสามาถนำมาใช้เสริม
ความงามได้ด้วย และขิงไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
แถมยังประหยัดเงินได้มากทีเดียว
*** ในบทความนี้เรานำขิงมาช่วยทำให้เส้นผมดกดำขึ้น
สำหรับคนที่ไปเกิดอุบัติเหตุที่ศีรษะมา ทำให้เกิดแผลที่ศีรษะมีรอยแหว่ง
เป็นเหตุทำให้ผมบริเวณนั้นไม่ขึ้น เรามีวิธีช่วยคืนเส้นผมให้กับคุณได้
วิธีทำก็คือ
นำขิงมาหั่นเป็นแว่น ๆ แล้วนำขิงมาโปะที่ศีรษะบริเวณที่ผมไม่ขึ้นนั้น
ให้หมั่นโปะขิงทุก ๆ วัน ไม่นานเส้นผมก็จะงอกขึ้นมาแทนที่รอยแหว่ง

แล้วอย่าลืมทำกันดูนะคะ ได้ผลอย่างไรก็เขียนมาเล่ากันบ้าง
แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ สบายดีค่ะ

เทคโนโลยีกับโลกยุคดิจิตอล

Signup to AlertPay today

เปิดบัญชีออนไลน์เพียงแค่ใช้ email ก็สามารถเปิดใช้ AlertPay ได้แล้วครับ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย